วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ไพรเมอร์ benefit การแต่งหน้าที่สมบูรณ์แบบ




การแต่งที่สมบูรณ์แบบโดยใช้ ไพรเมอร์ benefit

ผลิตภัณฑ์ไพรเมอร์ benefit สำหรับการแต่งหน้านั้นจะช่วยให้เครื่องสำอางของท่านติดทนนานตลอดทั้งวัน ช้วยปกปิดริ้วรอยสำหรับคนที่มีอายุมากแล้วให้เรียบเนียนสนิทได้ตามต้องการ สำหรับคนอายุน้อยๆ ก็ชอบมีรอบสิว หรือรูขุมขมกว้าง รอยแดง รอยดำต่างๆ ไพรเมอร์ก็สามารถช่วยได้เช่นเดียวกัน วันนี้เราจะมาแนะนำการใช้ ไพรเมอร์ benefit ที่ได้รับความนิยมจากบรรดานักแต่งหน้า



ไพรเมอร์ benefit pro
ไพรเมอร์ benefit pro



Benefit the POREfessional  ☻ มีคุณสมบัติพิเศษช่วยปกปิดรูขุมขนได้ดี คุณโมเมนนำนำมารีวิวบ่อยๆตัวนี้ หรือจะเป็นคนที่ชอบในการแต่งหน้าก็นำมารีวิวเช่นเดียวกับว่าใช้แล้วมันคุ้มค่าจริงๆ ตัวนี้สามารถควบคุมมันได้ดี ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปกปิดอำพราง หรือลดขนาดรูขุมขน  บำรุงผิวชั้นบนให้ดูเรียบเนียน กระชับ เปล่งปลั่งทันทีที่ใช้ เนื้อละเอียดบางเบา

Benefit High Beam
Benefit High Beam


ไพรเมอร์ Benefit High Beam ☻ ไฮไลท์เนื้อเนียนนุ่ม มอบความแวววาวประกายมุขให้ผิวดูมีสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยให้ผิวแลดูชุ่มชื่นไม่แห้งกร้าน มีผิวที่สดใสเปล่งปลั่ง กลมกลืนกับผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยสร้างลูกเล่นให้ใบหน้าดูสวยโดดเด่นแบบมีมิติ


ไพรเมอร์ Benefit
ไพรเมอร์ Benefit Girl Meets Pearl

Benefit Girl Meets Pearl ☻ ไพรเมอร์สีชมพูสวยให้ประกายมุกสีทองเนื้อเนียน  มีชิมเมอร์แวววาว  ทำให้ผิวหน้าแลดูมีมิติเกลี่ยง่ายติดทนนานตลอดทั้งวัน ที่สำคัญราคาถูกมากๆ  ช่วยให้ผิวสวยมีสุขภาพดีใครเห็นเป็นต้องหลงรักแน่นอน 
                                 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น