วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ปัดแก้ม illamasqua พวงแก้มสวยธรรมชาติ


ปัดแก้ม illamasqua ยอดนิยม

ปัดแก้ม illamasqua ภูมิใจนำเสนอจริงๆ รับประกันว่าพวงกันของคุณสาวๆนั้นจะดูสวยดูโดดเด่นอย่างเป็นธรรมชาติอย่างแน่นอน เนื้อบลัชออนนั้นมีความละเอียด เรียบเนียนสวยมีให้เลือกหลากหลายสี เหมาะกับลุคที่หวาน หรือจะเปรี๊ยวจี๊ด เป็นเมคอัพที่ตอบโจทย์ความต้องการที่ดีและเป็นรูปแบบที่เพิ่มความมั่นใจในการแต่งหน้าอีกด้วย


ปัดแก้ม illamasqua
ปัดแก้ม illamasqua  


ปัดแก้ม illamasqua ครั้งแรกกับสุดยอดไฮไลท์ที่ทำให้สาวๆลอนดอนแตกตื่น การันตีความฮอตด้วยยอดขายมากมาย เป็น ไฮไลท์เนื้อฝุ่นช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้ผิวของคุณโกลว์สวย เนื้อสัมผัสบางเบาแนบสนิทไปกับผิวราวกับเปล่งประกายจากภายใน เพิ่มความสว่างกับให้ผิวได้เป็นอย่างดี




ปัดแก้ม illamasqua
ปัดแก้ม illamasqua  

Powder Blusher สี Ambition ชมพูอมน้ำตาล มีชิมเมอร์ วิ๊งๆอิลลามาสก้า บลัชออนสุดฮิตสีติดทนนานตลอดทั้งวัน แม้จะเหงื่อออก หรือโดนฝน ก็ยังคงสวยได้ตลอดทั้งวัน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะเป็นผิวขาว ผิวสองสีก็เพิ่มมิติให้กับใบหน้าของคุณได้ 



บลัชออนดูโอ้ที่เลือกจับคู่ความลงตัวระหว่าง สี Katie (Candy Pink) และ Ambition (Neutral) เนื้อบลัชออนสวยดูโดดเด่นชัดเจน มีความโกลอยู่ในตัว สามารถใช้ทาผสมกันได้ จะช่วยให้พวงแก้มคุณดูสวยและดูโดดเด่นมากเลยทีเดียว ติดทนนานตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับใบหน้าแลดูสุขภาพดี ไม่ทำให้เกิดสิวอุดตัน






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น