วันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ไพรเมอร์ illamasqua กระตุ้นให้ผิวมีสุขภาพอนามัยที่เยี่ยมยอด

เพราะเหตุใดจึงเป็นเหตุให้สาวสวยต้องการปรับใช้ไพรเมอร์ illamasqua








เนื้อเจลไพรเมอร์ illamasqua คือเจลที่เป็นเหตุให้ผิวและสิ่งเสริมแต่งใบหน้าให้มีชีวิตชีวาอยู่ทุกครั้ง ซึ่งมีผลให้ผิวมีสุขภาพแข็งแรงน่าพอใจเหมาะสำหรับเทรนด์แต่งหน้าทาปากในปัจจุบันนี้อย่างยิ่ง เหมาะกับท่านที่แต่งหน้าเป็นนิสัย มีการเอาของจากต่างชาติ พวกศิลปิน บล็อกเกอร์ต่างๆ ได้เอ่ยถึงผลิตภัณฑ์ตัวนี้และออกมารีวิวกันเยอะแยะ วิทยาการ Anti Oxidant Astaxanthin ให้ผิวหน้าเรียบสนิทเหมาะสมกับลงรองพื้นก่อนทำให้งาม กระตุ้นให้ผิวหน้าพวกเราปราศจากคราบมัน ไม่เยิ้ม แลดูงามเลิศ สุขภาพของท่านเยี่ยมยอด ตลอดวัน


ไพรเมอร์ที่ได้รับความนิยมชมชอบอีกตัวหนึ่งก็คือ ไฮดราวีลลึกล้ำ และอัศจรรย์ ด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้าและโครงสร้างที่ทำให้ชั้นผิวหน้าสดชื่นจนพวกคุณรับรู้ได้ตั้งแต่ทีแรกที่ได้ใช้ประโยชน์กับผิวภายนอก เป็นอย่างดีท่านที่ผิวกายเหี่ยวแห้งนั้นเหมาะเเก่การใช้ประโยชน์อย่างที่สุด เพราะโฉมหน้าพวกคุณจะดูสวยงาม สว่าง อย่างเป็นธรรมชาติด้วยความเบิกบานและความตึง อัดกันแน่น เนียนสวยอย่างเร็ว เป็นเครื่องสำอางแต่งหน้าที่มีความเข้มจัด


Hydra Veil ตัวนี้มีรูปแบบ เนื้อเจลที่ทำให้ผิวพรรณรู้สึกดี เหมาะสมกับใช้ก่อนเสริมเเต่ง และเครื่องเสริมสวยให้สดใหม่อยู่เป็นกิจวัตร เปลี่ยนแปลงสภาวะผิวหน้าให้สมดุลรู้ได้ในฉับพลัน อาจใช้ได้แม้ผิวหน้าเปราะบาง  เครื่องเสริมสวยให้มีคุณภาพดีแบบเดิมทีตลอดเวลา ดูเหมือนจะประทินโฉมเสร็จใหม่



ไพรเมอร์ Illamasqua Matte เนื้อเจลอัศจรรย์ ใช้ได้กับผิวที่เปราะบาง ควบคุมคราบมันได้เป็นเวลายาวนานถึง 8 ชม. หีบห่อของสินค้าในแบบอย่างที่น่าใช้งาน สละสลวย ประดิษฐ์แบบตระการตา เเละพกพาในกระเป๋าได้อย่างปรารถนา



เพิ่มเติม http://www.sthbeauty.com/

                                      























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น