วันพุธที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ปัดแก้ม illamasqua ปรางเเก้มสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ







ปัดแก้ม illamasqua มีความสุขใจบรรยายถึงความจริง การันตีว่าพวงเเก้มของคุณผู้หญิงนั้นจะดูงามผุดผ่อง เป็นหน้าเป็นตา โดยมิได้ปรุงแต่งอย่างแน่นอน เนื้อบลัชออนนั้นมีความละเอียดอ่อน ไม่มีร่องรอย มีให้เลือกสรรที่หลากหลาย เหมาะสมกับการเเต่งตัวเเนวหวาน หรือจะเปรี๊ยวจี๊ด เป็นเครื่องสำอางที่ตอบปัญหาความปรารถนาที่ถูกใจและเป็นต้นแบบที่เพิ่มความเชื่อมั่นในการตกแต่งให้ดูสวยงามขึ้นอีกด้วย 

-ปัดแก้ม illamasqua เพิ่งมีกับสุดยอดไฮไลท์ที่ทำให้หญิงสาวลอนดอนชุลมุน รับประกันความนิยมชมชอบด้วยยอดขายรวมมหาศาล เป็นไฮไลท์เนื้อขี้ผง ช่วยเพิ่มความร้อนขึ้นให้ผิวกายของพวกคุณงดงามขึ้น เนื้อสัมผัสละเอียดนุ่มนวล กระชับไปกับผิว เช่นเดียวกับฉายประกายมาจากภายใน เพิ่มความสว่างกับให้ผิวได้เป็นอย่างยอดเยี่ยม

-Powder Blusher สี Ambition ชมพูอมน้ำตาล มีชิมเมอร์ เป็นประกายแวววับ อิลลามาสก้าบลัชออนสุดฮิต สีติดอยู่คงทนยาวนานตลอดทั้งวัน แม้จะหยาดเหงื่อไหลหลั่งออกมา หรือโดนสายฝน ก็ยังคงสละสลวยได้ตลอดวัน เหมาะสำหรับทุกภาวะผิวหน้า ไม่ว่าจะเป็นผิวขาว ผิวสองสีก็เพิ่มมุมมองให้กับหน้าของท่านได้ 

-บลัชออนดูโอ้ที่เลือกเข้าคู่ความเหมาะสมระหว่าง สี Katie (Candy Pink) และ Ambition (Neutral) เนื้อบลัชออนงามผุดผ่อง ซี่งเห็นได้ชัด นำมาใช้ทาเจือปนกันได้ จะช่วยให้แก้มแดงพวกเธอดูสวยหรูอย่างมากเลยทีเดียว ติดแน่นทนนานมากตลอดวัน ยิ่งกว่านั้นยังเพิ่มความรู้สึกสดชื่นให้กับหน้าตา แลดูมีสุขภาพที่ดี ไม่เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิวอุดตัน


อ่านต่อที่นี่ http://www.bonitaushops.com/store/product/ILLAMASQUA-2029230-th.html















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น