วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2559

วิธีการเก็บรักษาเครื่องสำอางอย่างปลอดภัย




การเก็บรักษาเครื่องสำอาง


เครื่องสำอางราคาถูก
เครื่องสำอาง



ทุกวันนี้เครื่องสำอางนั้นเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทุกคนขาดไม่ได้เลยก็ว่าได้ โดยทั่วไปแล้วเมื่อเราเปิดใช้ต้องรู้จักวิธีการเก็บรักษาเป็นอย่างดี เพื่อคงคุณภาพเดิมของเครื่องสำอางไว้ใหเมากที่สุด ควรเก็บให้พ้นแสงแดด ปิดฝาให้สนิทเพื่อป้องกันฝุ่นละอองหรือสิ่งสกปกติเข้ามาเจือปนกับผลิตภัณฑ์ของเรา ไม่ควรเก็บไว้ที่อุณหภูมิที่ร้อนจัดเพราะจะทำให้เสื่อมคุณภาพได้เนื่องจากวิตามินบางชนิดที่ผสมอยู่นั้นไม่สามารถทนต่อความร้อนได้ บางตัวสามารถนำไปแช่ตู้เย็นเพื่อรักษาคุณภาพได้ ไม่ควรเปิดใช้ง่ายเกิน 2 ปี ก็ไม่ควรใช้เช่นกันวันนี้เราจะมาพูดถึงผลิตภัณฑ์สำหรับผิวหน้าบางชนิด

เครื่องสำอางราคาถูก
เครื่องสำอางคุณภาพดี


Estee Lauder Perfectly Clean Multi Action Foam : ผลิตภัณฑ์สำหรับสำหรับผิวหน้าด้วยคลีนเซอร์เนื้อโฟมหนานุ่มที่มอบเพิ่มประสบการณ์นุ่มนวลล้ำลึกไม่เหมือนใคร ผิวให้เรียบเนียนด้วยส่วนผสมที่ช่วยเติมและโอบอุ้มความชุ่มชื้นให้กับผิวอีกทั้งยังช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้าง ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื่นไม่แห้งตึง


 
เครื่องสำอาง
เครื่องสำอางคุณภาพดี


BiodermaCrealine(Sensibio) H2O : โทนเนอร์ที่ได้รับความนิยมจากหญิงสาวทั่วโลก ลดอาการอักเสบและควบคุมความมันบนใบหน้าทำให้ล้างเครื่องสำอางออกได้อย่างหมดจนทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวหน้านุ่มละมุนและให้ความชุ่มชื่นลดอาการระคายเคือง


ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง
การใช้เครื่องสำอาง


 Estee Lauder Revitalizing Supreme Global : เป็นมอยซ์เจอไรเซอร์ช่วยชะลอสัญญาณความร่วงโรยของผิวหน้า สูตรทรงประสิทธิภาพ เนื้อบางเบามอบสัมผัสที่อ่อนโยนหรูหราแต่มีประสิทธิภาพรอบด้าน ฟื้นคืนสู่ผิวที่ดูมีชีวิตชีวา เหมาะสำหรับผิวธรรมดา/ ผิวผสม
                                       





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น