วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2559

อาหารเสริมจาก DHC ทานแล้วคุณต้องหลงรัก







อาหารเสริมที่ช่วยให้ร่างกายแข็งแรงจาก DHC

อาหารเสริมในปัจจุบันนี้มีหลากหลายยี่ห้อแล้วแต่ความชอบของแต่ละบุคคลว่าจะชอบรับประทานในรูปแบบไหน เป้าหมายมีไว้ช่วยในเรื่องอะไรบ้างเกี่ยวกับระบบของร่างกาย วันนี้เราจะมานำเสมออาหารเสริมนำเข้าจากญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมจากกลุ่มวัยรุ่นอย่างแพร่หลายนั่นก็คืออาหารเสริมDHCนั่นเอง สุดยอดนวัตกรรมยอดเยี่ยมที่นำสารสกัดจากธรรมชาติต่างๆ มาผสมผสานเข้าด้วยกันเป็นอาหารเสริมที่สาวๆ นิยมรับประทานกันมากที่สุดในตอนนี้ การเลือกสูตรที่เหมาะสมกับตัวเองจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับร่างกายเรามากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะคนที่รับประอาหารไม่ครบ 5 หมู่



ผลิตภัณฑ์ DHC
DHC สีส้ม



♥ สูตรสีส้ม ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง รวบรวมแคโรทีนที่มีความสำคัญกับร่างกายไว้ถึง 5 ชนิดอยู่ในซองเดียว เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับคนที่มีผิวหมองคล้ำ  ไม่ขาวใส หรือต้องการความอ่อนเยาว์ คนที่รับประทานอาหารไม่ครบ 5 หมู่

ผลิตภัณฑ์ DHC
DHC สีชมพู


♥ สูตรสีชมพูเข้ม มีส่วนผสมของวิตามินอะเซโรล่า เป็นวิตามินที่สกัดจากธรรมชาติ 100% ซึ่งมีความเข้มข้มมากกว่าวิตามินซีถึง 34 เท่า ช่วยให้ผิวแลดูมีน้ำมีนวลมากยิ่งขึ้น ป้องกันหวัด เหมาะสำหรับคนที่เป็นไข้หวัดอยู่ตลอด สามารถรับประทานตัวนี้เพื่อให้หายได้ ช่วยให้ร่างกายแข็งแรงผิวมีสุขภาพดี
'



DHC
DHC

♥ สูตรสีน้ำตาล สังกะสี ช่วยรักษาและบรรเทาอาการ และลดผิวมัน บำรุงผม ป้องกันผมร่วง เพิ่มภูมิคุ้มกันโรคต่างๆให้กับมีความจำเป็นสำหรับสุขภาพของผิวหนัง ป้องกันการเกิดสิว  รักษาและบรรเทาอาการอักเสบของสิว ช่วยระบบไหลเวียนเลือดได้ เหมาะสำหรับคนที่นอกไม่หลับ 




DHC
DHC
                                      

♥ สูตรสีฟ้าเขียว เป็นวิตามินลดน้ำหนัก  เหมาะสำหรับคนที่อ้วนง่าย ช่วยให้ระบบต่างๆทำงานได้ดีขึ้นโดยเฉพาะระบบเผาผลาญ เหมาะกับระบบขับถ่ายทำงานได้ดีขึ้น เร่งการเผาผลาญอาหารและเผาผลาญไขมัน เป็นอาหารเสริมลดน้ำหนักที่มีส่วนผสมของวิตามิน B1, B2 และB6 ช่วยเผาผลาญไขมันในร่างกายของเรา อวดหุ่นสวยด้วย

                                                   



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น