วันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2558

5 ส่วนผสมสุดยอดในครีมลดริ้วรอยให้อยู่หมัด

5 ส่วนผสมสุดยอดในครีมลดริ้วรอยให้อยู่หมัด
1.SynAke เป็นอนุภาคไตรเป็ปไทด์ Dipeptide กรดอะมิโน ที่ออกฤทธิ์เหมือน Polypeptide ที่พบในพิษงู มีประสิทธิภาพช่วยในการลดริ้วรอยที่เกิดจากกล้ามเนื้อหดตัว ลดการเกิดริ้วรอย ก่อนวัยและลดรอย ตีนกา ช่วยให้ใบหน้าหน้าตึงกระชับและดูเด็กลงอย่างชัดเจน
2.ทองคํา บริสุทธิ์ 24k มีการศึกษาการใช้ทองคำในการต้านอนุมูลอิสระได้ จึงทำให้ในปัจจุบันมีเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของทองคำออกมาเป็นจำนวนมาก
3.PhytoCellTec™ Symphytum ช่วยฟื้นฟูเซลล์ที่เสื่อมสภาพให้กลับมาดูสดใสอีกครั้ง พร้อมทั้งยังช่วยลดอาการหดเกร็งของกล้ามเนื้อบนใบหน้าอีกด้วย
4.คาเวียร์สีขาว ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนภายในเซลล์ผิว อีกทั้งยังช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ผิวให้กลับมาชุ่มชื้น
5.Beetox-H เป็นสารสกัดจากพิษผึ้ง มีความสามารถกระตุ้นการสร้าง Collagen และ Elastin ในชั้นผิว ช่วยทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นกระชับให้ผิวหน้า นอกจากยังสามารถยับยั้งเชื้อ P.acne ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้อีกด้วย
นอกจากนี้สารที่กล่าวที่ข้างต้นแล้วยังมีสารตัวอื่นที่ช่วยในเรื่องการลดริ้วรอยด้วยเช่น วิตามินเอ วิตามินซี วิตามินอี เบต้าแคโรทีน โคเอ็นไซม์ คิวเท็นเป็นต้น  ทีนี้เวลาจะซื้อครีมลดริ้วรอย คุณสาว ๆ ทั้งหลายลองสังเกตครีมลดริ้วรอยที่ตัวเองซื้อมีส่วนผสมของสารเหล่านี้หรือไม่ เพื่อที่ซื้อไปแล้วจะได้ผลอย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น