วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ครีมรักษาสิวที่ควรเลือกใช้

สำหรับสาว ๆ สมัยนี้ เรื่องใบหน้ามีความสำคัญอย่างยิ่ง เพราะใคร ๆ ก็อยากที่จะมีหน้าที่ขาวใส ไม่มีสิวมารบกวน และเมื่อมีสิวมารบกวน สาว ๆ คงก็หาวิธีในรักษาที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นพบแพทย์ หรือซื้อครีมรักษาสิวมาทาเอง และในปัจจุบันครีมรักษาสิวได้มีการพัฒนาตัวเอง ไม่ใช่แค่รักษาสิวอย่างเดียว แต่ยังสามารถช่วยดูแลผิวหนังพร้อมกับการบำรุงใบหน้าให้ขาวใส ปราศจากริ้วรอย ลบรอยหมองคล้ำ ได้อีกด้วย แต่ เอ๊ะ !!! ครีมรักษาสิวที่มีคุณสมบัติครบถ้วน ที่คุณสาว ๆ ควรเลือกใช้ นั้นมีคุณสมบัติอะไรบ้าง วันนี้เรามาแนะนำให้สาว ๆ กัน
1.มีฤทธิ์ในการต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย โดยเฉพาะเชื้อแบคทีเรีย P.acne ที่สามารถพบได้จากมลภาวะรอบๆตัวเรา ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดสิว โดยเฉพาะอาการสิวอักเสบ
2.ช่วยลดและควบคุมไขมันส่วนเกิน เมื่อใบหน้ามีความมันเยอะเชื้อแบคทีเรีย P.acne จะทำปฏิกิริยากับไขมัน ทำให้เกิดสิวขึ้นมา ดังนั้นการผลิตภัณฑ์ที่ควบคุมความมันได้ จะช่วยลดการสิวไปในตัวด้วย
3.ช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่ ให้เลือกครีมรักษาสิวที่มีส่วนผสมที่สามารถกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน เพราะเป็นสารที่ช่วยในการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ช่วยลดหลุมสิวบบนใบหน้า ทำให้ใบหน้าเรียบเนียนขึ้น
4.ปราศจากผลข้างเคียง ควรเลือกครีมที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ เพราะเป็นส่วนผสมที่อ่อนโยน ไม่ทำลายผิวหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น