วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

5 วิธีดูเครื่องสำอางแท้ ไม่ตกเป็นเหยื่อเครื่องสำอางปลอม



5 วิธีดูเครื่องสำอางแท้ ไม่ตกเป็นเหยื่อเครื่องสำอางปลอม
1.สินค้ามีเกรด เช่น A AA AAA แสดงสินค้านั้นเป็นของปลอมแน่นอน เพราะสินค้าของแท้นั้จะไม่มีการแสดงเกรด
2.ความหลากหลาย ความเข้มข้นของสี ด้วยต้นทุนที่ต่ำกว่า จึงทำให้ใช้วัตุดิบที่มีคุณภาพต่ำกว่าของแท้ ดังนั้นคุณภาพของสี ความเข้มข้นของสี จึงมีไม่เท่าของแท้แน่นอน
3.กลิ่น เป็นอะไรที่เลียนแบบยากมาก เพราะในเครื่องสำอางของแท้มักจะมีกลิ่นเฉพาะตัวที่ยากต่อการเลียนแบบถ้าสาว ๆ คนไหน จำกลิ่นเครื่องสำอางของแท้ได้ จะนำวิธีนี้ไปลองใช้ก็ได้เลย
4.รายละเอียด โดยเครื่องสำอางปลอมจะมีการระบุรายละเอียดต่าง ๆ ของ ผลิตภัณฑ์ไม่ชัดเจน บางสินค้าอาจจะเบลอ ๆ หรือระบุรายละเอียดไม่ครบ เช่น ไม่มีรหัสสินค้า รอยสติ๊กเกอร์ไม่ตรง หรือสีของบรรจุภัณฑ์อาจจะซีดกว่า
5.ราคา เป็นสิ่งที่ดูง่ายที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะของปลอมจะแพงกว่าของแท้คงเป็นไปไม่ได้แน่นอน ดังนั้นการสังเกตุราคาของเครื่องสำอางตอนซื้อว่ามีราคาถูกกว่าเกินความเป็นจริงหรือไม่ ถ้ามีราคาถูกเลยก็ให้สงสัยไว้ก่อนเลยว่าสินค้านี้เป็นปลอม
ทั้งหมดนี้ก็เป็นวิธีสังเกตุเครื่องสำอางง่าย ๆ ที่สาว ๆ ทุกคนสามารถนำไปใช้เวลาเลือกซื้อเครื่องสำอางได้ หรือทางที่ดีเพื่อให้สาว ๆ มั่นใจในการซื้อเครื่องสำอางควรเลือกซื้อเครื่องสำอางจากแหล่งที่มีความน่าเชื่อ เช่น บนห้างสรรพสินค้า ตามเคาน์เตอร์แบรนด์ต่าง ๆ เพื่อเป็นการการันตีได้ว่าจะได้เครื่องสำอางของแท้กลับบ้านแน่นอน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น