วันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เทคนิคการเลือกเครื่องสำอางสำหรับมือใหม่



เทคนิคการเลือกเครื่องสำอางสำหรับมือใหม่
1.ขยันและมั่นปรึกษาพนักงานขายของแต่ละแบรนด์ เพื่อหาแบรนด์ที่เหมาะสมกับคุณ
2.เมื่อเลือกแบรนด์แล้ว เราต้องรู้ตัวเองด้วยว่าตรงจุดไหนที่เป็นจุดด้อยของเราและต้องการเสริมจุดนนั้น โดยเครื่องสำอางนั้นก็สามารถแบ่งออกได้เป็นหลายประเภท เช่น ดูแลผิวหน้า ,แก้จุดด่างดำ เป็นต้น
3.รู้ถึงสภาพผิวหน้าของตัวเอง เพราะแต่ละเครื่องสำอางจะมีให้เลือกหลายชนิด ที่เหมาะสมกับแต่ละผิวหน้า
4.ทดสอบการแพ้ก่อนใช้จริง เมื่อต้องใช้เครื่องสำอางเป็นครั้งแรก เราควรทดสอบการใช้ ด้วยการทาเครื่องสำอางที่บริเวณท้องแขน แล้วทิ้งไว้ประมาณ 24-48 ชั่วโมง หากไม่มีอะไรผิดปกติ เช่น ไม่มีผื่นแดงขึ้น แสดงว่าเราใช้เครื่องสำอางนั้นได้
5.เมื่อเลือกเครื่องได้แล้ว การใช้เครื่องสำอางให้ถูกต้องตามขั้นตอนและสม่ำเสมอ แค่นี้เราก็จะดูแลผิวของเราให้สวย ใส ได้แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น