วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

การใช้เครื่องสำอางดีอย่างไร






ความงามจากเครื่องสำอาง


   ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ใช้กับผิวหน้าไม่ว่าจะเป็นเมคอัพหรือครีมบำรุงผิวต่างๆ ล้วนแล้วแต่มีความจำเป็นในการใช้ชีวิตประจำวันอย่างมากสำหรับผู้หญิงแล้วยิ่งเป็นเรื่องที่สำคัญ ช่วยให้มีความมั่นใจเมื่อได้แต่งหน้า ช่วยให้มีความสวยงามเมื่อผิวหน้าเรียบเนียนขาวกระจ่างใส เลือกใช้ใหเเหมาะกับสภาพผิวหน้า งบประมาณไม่ปานปลายหรือแพงจนเกินไปเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายได้อีกส่วนหนึ่ง สามารถใช้ได้ในระยะเวลานาน เพียงเท่านี้ก็สามารถใช้เครื่องสำอางต่างได้คุ้มค่าแล้ว


☻ วันนี้เราจะมาแนะนำการเลือกใช้เมคอัพและครีมที่เหมาะสมกับผิวของคุณ

พาเลทแต่งตา


♥  การเลือกใช้เมคอัพสำหรับแต่งตาให้ดูสวยงาม พาเลทมาครบ 12 อายแชโดว์พาเล็ตโทนสีธรรมชาติ เนื้อ matte เม็ดสีแน่น เกลี่ยง่ายแต่งได้ทั้งในวันสบายๆ และวันพิเศษ คุณภาพดีงามเหมาะสำหรับสาวหวาน



บลัชออนปัดแก้ม
♥ Blush สีสวยติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง มีส่วนประกอบหลักจากโคลนขาวธรรมชาติมีสีสันน่ารักสดใสมาพร้อมกับตลับที่มีคุณภาพ เปิดออกมาด้านในจะมีกระจกในตัว ได้รับความนิยมจากผู้ใช้จำนวนมาก



Tarte Tartelette Amazonian

♥ อายเเชโดว์พาเลต เนื้อเเมท 12 สี จาก Tarte แต่งตาได้หลากหลายช่วยให้ดวงตาของเราเป็นประกาย มีความโดดเด่นและสวยงาม แต่งเป็นสาวเปรี้ยวหรือจะเป็นสาวหวานก็ได้เช่นเดียวกัน แต่งออกงานสังสรรค์ต่างๆหรือไปเที่ยวก็ได้ 
                                        


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น