วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ไพรเมอร์ illamasqua ผลิตภัณฑ์ขายดีอันดับ 1



ไพรเมอร์ illamasqua ผลิตภัณฑ์ขายดีอันดับ 1 จาก Illamasqua  กับเคล็ดลับการแต่งหน้าให้สวยทนยาวนานตลอดวัน เนรมิตรความงามเหนือระดับช่วยกระชับผิวหน้าและช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื่นนุ่มนวล ทำให้เมคอัพสามารถโชว์สีสันสวยสดใสคมชัดได้ยาวนาน เป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่ตอบโจทย์ความต้องการของความงามได้อย่างลงตัว ได้รับการยกย่องว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานและมีคุณภาพจากผู้ใช้ทั่วโลก โดยเฉพาะสาวๆคนไทยที่ชอบแต่งหน้าไม่พลาดกับผลิตภัณฑ์นี้อย่างแน่นอน 



ไพรเมอร์ illamasqua
ไพรเมอร์ illamasqua

♥ ไฮดราวีลลึกล้ำช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื่นอยู่ตลอดทั้งวันเหมาะสำหรับคนที่ผิวแห้งและผิวธรรมดา ทำให้ใบหน้าดูฉ่ำวาวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ จนรู้สึกได้ เมื่อใช้ไปซักระยะใบหน้าจะดูใส เปล่งปลั่งแลดูอ่อนกว่าวัย เหมาะสำหรับคนที่ชอบแต่งหน้าเป็นพิเศษ ใช้หลังสกินแคร์และก่อนการใช้เครื่องสำอาง

ไพรเมอร์ illamasqua ยอดนิยม
รองพื้น ไพรเมอร์ illamasqua
♥ Illamasqua Hydra Veil Rehydrating Gel   กับเคล็ดลับการแต่งหน้าให้สวยทนยาวนานตลอดวัน ด้วยเจลเนื้อใสสุดมหัศจรรย์ ช่วยให้หน้าดูชุ่มชื้นอิ่มน้ำเป็นเหมือนการ refresh หน้าและเครื่องสำอาง  เจลจะช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนกระชับ มอบความชุ่มชื่นชุ่มฉ่ำสู่ผิวอย่างล้ำลึก




ไพรเมอร์ illamasqua
ไพรเมอร์ illamasqua

                                           

♥ Illamasqua Matte Veil Primer Gel ไพร์มเมอร์ Illamasqua เนื้อเจลมหัศจรรย์ ที่ช่วยให้สีสันเครื่องสำอางให้สดใหม่ตลอดทั้งวัน มาพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษและส่วนผสมอย่างวิตามินอีและซี ช่วยบำรุงผิวหน้าลดรอยดำ รอยแดงต่างๆ จนคุณรู้สึกได้ สามารถใช้ได้ทั้งก่อนและหลังแต่งหน้า ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานตลอดทั้งวัน ไม่มัน ไม่เยิ้ม ทำให้คุณดูสวยสุขภาพน่าหลงใหล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น