วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ไพรเมอร์ illamasqua ช่วยให้ผิวหน้าสุขภาพดี




ทำไมสาวๆจึงนิยมใช้ไพรเมอร์ illamasqua

เนื้อเจลไพรเมอร์ illamasqua คือเจลที่ช่วยฟรีซผิวและเครื่องสำอางให้สดใหม่อยู่เสมอช่วยให้ผิวมีสุขภาพดีเหมาะกับเทรนด์แต่งหน้าในปัจจุบันมากเหมาะสำหรับผู้ที่แต่งหน้าเป็นประจำสม่ำเสมอ  มีการนำเข้ามาจากต่างประเทศเหล่าบนนดาบล็อกเกอร์ต่างๆ ได้พูดผลิตภัณฑ์ตัวนี้และออกมารีวิวกันมากมายเทคโนโลยี Anti Oxidant Astaxanthin ให้หน้าเรียบเนียนเหมาะกับลงรองพื้นก่อนตั้งหน้า ช่วยให้ใบหน้าเราไม่มัน ไม่เยิ้มดูสวยสุขภาพดีตลอดทั้งวัน


ผลิตภัณฑ์ไพรเมอร์ illamasqua
ไพรเมอร์ illamasqua

♥ ไพรเมอร์ที่ได้รับความนิยมอีกตัวหนึ่งก็คือ ไฮดราวีลลึกล้ำและแปลกใหม่ด้วยเทคโนโลยีและส่วนประกอบที่ช่วยให้ผิวหน้ามีความชุ่มชื่นจนคุณรู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้สัมผัสกับผิวหน้า โดยเฉพาะคนที่ผิวแห้งนั้นสมควรใช้อย่างมาก เพราะใบหน้าคุณจะดูสวยสดใสอย่างเป็นธนรรมชาติด้วย ความเย็นสดชื่นและความตึงกระชับเรียบเนียนในฉับพลัน เป็นเครื่องสำอางที่มีความเข้มข้นสูง


ไพรเมอร์ illamasqua
เนื้อเจลไพรเมอร์ illamasqua 




♥ Hydra Veil ตัวนี้มีลักษณะเนื้อเจลที่ช่วยฟรีซผิวให้รู้สึกดีเหมาะสำหรับใช้ก่อนแต่งหน้า และเครื่องสำอางให้สดใหม่อยู่เสมอ ปรับสภาพผิวให้สมดุลรู้สึกได้เมื่อใช้ทันที สามารถใช้ได้แม้กับผิวที่บอบบาง  เครื่องสำอางให้คงสภาพเดิมตลอดทั้งวันประหนึ่งเหมือนเพิ่งแต่งหน้าเสร็จใหม่ๆ



เนื้อเจลไพรเมอร์ illamasqua
ไพรเมอร์ illamasqua



♥ ไพรเมอร์ Illamasqua Matte เนื้อเจลมหัศจรรย์ใช้ได้แม้ผิวที่บอบบาง ควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 8 ชม. แพคเกจของการบรรจุภัณฑ์ในรูปแบบที่น่าใช้สวยงาน ดีไซน์เรียบหรู สามารถพกพาในกระเป๋าได้อย่างสะดวก






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น