วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

แป้ง Laura สวยใสเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ






♥ เมื่อพูดถึงแป้งฝุ่นหรือแป้งฟัพที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นแป้ง Laura ซึ่งเป็นแป้งที่เนรมิตใบหน้าของสาวๆ ให้ดูสวยสดใสตลอดทั้งวัน แถมยังช่วยให้ผิวมีสุขภาพดี มีน้ำมีนวล ใช้แล้วควบคุมความมันตลอด 24 ชม. ผิวหน้าเรียบเนียนใสดุจผิวเด็ก วันนี้เรามีลองดูแป้งและขนาดไหนที่เราสามารถเลือกซื้อได้ในงบประมาณที่มีโดยไม่แพงมากจนเกินไป



แป้ง Laura
แป้ง Laura แป้งคุณภาพดี


♥ แป้งฝุ่น Loose Setting Powder ขนาด 29g.ราคาอยู่ที่ประมาณ 1590 บาท เป็นแป้งที่สาวๆถามมามากที่สุดครองใจสาวๆ มาเป็นระยะเวลานานมากๆ และกูรูแต่งหน้าต่างประเทศหลายคนก็ได้ริวิวการใช้และคุณสมบัติของแป้งยี่ห้อนี้ให้ดูกันมากมาย Laura Mercier ได้สร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อผู้หญิงให้มีผิวหน้าที่เนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ




แป้ง Laura
แป้ง Laura แป้งฝุ่นคุณภาพ

♥  แป้งฝุ่น Loose Setting Powder ขนาด 29g.ราคาอยู่ที่ประมาณ 1590 บาท เป็นแป้งที่สาวๆถามมามากที่สุดครองใจสาวๆ มาเป็นระยะเวลานานมากๆ และกูรูแต่งหน้าต่างประเทศหลายคนก็ได้ริวิวการใช้และคุณสมบัติของแป้งยี่ห้อนี้ให้ดูกันมากมาย Laura Mercier ได้สร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อผู้หญิงให้มีผิวหน้าที่เนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ






♥ แป้งผสมรองพื้นที่สุดแห่งความเนียนสวยไร้ที่ติ แป้งรองพื้นสูตรผสมผสานรองพื้นไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เนื้อละเอียดเนื้อบางเบาช่วยให้ผิวหน้าสวยกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ติดทนนานและชุ่มชื่นในสัมผัสเดียว เนื้อแป้งเนียนละเอียดที่มีส่วนผสมของ Lauroyl Lysine ไม่เหนียวเหนอะหนะและไม่ทิ้งคราวมันบนใบหน้า ปกปิดได้เรียบเนียนสุดๆ ลองแล้วจะหลังรัก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น